อินฟินิตี้ คลับ (Infinity Club) ไนท์คลับใหญ่สุดไฮเอนด์ ย่านนิมมาน

#ที่นี่เชียงใหม่ จะพามา Infinity Club Chiangmai ร้านไนท์คลับใหญ่สุดไฮเอนด์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่โดดเด่น ภายในร้านตกแต่งหรูหรา 

เที่ยวอินฟินิตี้ คลับ ย่านนิมมาน ดริ๊งแดนซ์มันส์ไม่มีที่สิ้นสุด!

ตี้กันสุดคืน ที่ “อินฟิ” ชื่อเรียกสั้นๆขวัญใจนักท่องราตรีเชียงใหม่
ภายในร้านพื้นที่กว้างขวาง รองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะมากันเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก ก็สามารถสนุกสนานได้อย่างเต็มที่

อินฟินิตี้ เชียงใหม่ ยังมีดีเจชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสุดมันส์ ให้คุณได้แดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยง รวมไปถึงศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมามอบความบันเทิงให้คุณตลอดทั้งปี

มีโซนผับด้านใน ที่ตกแต่งด้วยระบบแสง สี เสียงชวนโยกย้ายให้เต็มที่ มีดนตรีสดและ EDM สลับสับเปลี่ยน มาที่เดียวไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ถ้าชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ด้านในตอบโจทย์ที่สุด

แสงสีชวนให้ตื๊ดมันส์ วัยรุ่นวัยทำงานถูกใจจัดไปสุดคืนให้ลืมเวลา

มีโซนบาร์ เครื่องดื่มชั้นยอดพร้อมบาร์เทนเดอร์คอยรับเมนูเครื่องดื่ม เย้ายวนใจหลากหลายสีสัน รสหวานๆชุ่มคอทำให้ค่ำคืนนี้พิเศษไปอีกระดับ

อาหารอร่อยมาก มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งขาหมู เมนูจุ่มแซ่บ ยำแซลม่อนหรือจะเป็นสลัด ขอยกนิ้วบอกเลยรสเด็ดทุกเมนู พร้อมเครื่องดื่มหลายสี จิบคลอหรือสายดุดันก็มีให้เลือกวอร์มคอ มีบักเกตหวานๆและมีคอกเทลนุ่มคอ

มีโซนด้านบนชั้น 2 ห้องสำหรับคอไวน์ เป็นจิบชิลล์ไวน์นั่งได้ทั้งด้านในตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามอย่างมีระดับ ชั้น 2 โซนระเบียงก็เป็นอีกบรรยากาศ ที่นั่งทานข้าวชิลชมวิวพร้อมหน้ากับครอบครัวและผองเพื่อน

โซนด้านนอก นั่งชิลล์ ฟังดนตรี ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน รับลมธรรมชาติ ทานอาหารพูดคุยกับเพื่อยๆหรือมาดินเนอร์กับครอบครัว แบบส่วนตัว โซนด้านนอกจะเป็นที่ถูกใจ ไม่แออัดอย่างแน่นอน

เนื้อหาอื่นที่น่าสนใจ

Scroll to Top